Thursday, June 10, 2010

അളിയനാണ് അളിയാ അളിയന്‍!!!!

ബൈക്ക് നമ്മുടെ മുന്നില്‍ വന്നു നിന്നു.........സിനിമ സ്റ്റൈലില്‍ ബൈക്കില്‍ നിന്നും ചാടി ഇറങ്ങി അടി തുടങ്ങും എന്ന് കരുതി, അതിനുള്ള തയാറെടുപ്പുകള്‍ ശരീരത്തില്‍ നടത്തി...ഒരല്‍പം ചരിഞ്ഞു നിന്നു(നേരിട്ടുള്ള ഇടി അത് ഇനി എത്ര ചെറുതായാലും വലുതായാലും കൂമ്പില്‍ വാങ്ങുന്നത് ഭാവി ജീവിതത്തില്‍ ഒരുപ്പാട്‌ ദോഷം ചെയ്യും) ശ്വാസം ഒക്കെ അടക്കി പിടിച്ചു വെച്ചു തയാര്‍ ആയി നിന്നു(എവിടെയോ കേട്ടിടുണ്ട് ശ്വാസം പിടിച്ചു വെച്ചാല്‍ അടി കിട്ടുമ്പോള്‍ വേദനിക്കില്ല എന്ന്)......ബൈകിന്റെ പുറകില്‍ ഇരുന്ന തടിമാടന്‍ ബൈക്കില്‍ നിന്നും ഇറങ്ങി നന്ദയുടെ ചേട്ടനോട് "അപ്പോള്‍ രാത്രി കാണാം" എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ആണ് ഞാന്‍ പിടിച്ചു വെച്ച ശ്വാസം വിട്ടത്.....ബൈക്ക് ഒരു കടയുടെ മുന്നില്‍ വെച്ച് ലോക്ക് ചെയ്തിട്ട് നന്ദയുടെ ചേട്ടന്‍ അടുത്ത് വന്ന് നമ്മോടായി പറഞ്ഞു "കിച്ചാ, നമ്മള്‍ക്ക് ഒന്ന് മിന്നിയിട്ട് പോകാം.."..എന്റെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു പോയി..ഭാവി അളിയന്‍ ഇത്രയും സ്നേഹം ഉള്ള വ്യക്തി ആണെന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ലയിരിന്നല്ലോ??...രവിയുടെ അഭിപ്രായം അറിയാന്‍ വേണ്ടി തിരിഞ്ഞു നോക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ കണ്ടത്...വിശന്നു വലഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന ഒരു പിച്ചകാരനെ ബിരിയാണി കഴിക്കാന്‍ ക്ഷണിക്കുമ്പോള്‍ കാണുന്ന മുഖഭാവവുമായി നില്‍ക്കുന്ന രവിയെ ആണ് .....

പിന്നെ ഒട്ടും അമാന്തിച്ചില്ല...മൂന്നുപേരും കൂടി ഒരു ഓട്ടോ പിടിച്ചു നേരെ അടുത്തുള്ള ബാറിലേക്ക് ചെന്നു....ഒരു ഫുള്‍ ബോട്ടില്‍ മൂന്നുപേര്‍....രണ്ടു മണികൂര്‍ കഴിഞ്ഞു കുപ്പി ഒഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഒരാള്‍ ഫ്ലാറ്റ്....(ആര് എന്ന് എടുത്തു പറയേണ്ട കാര്യം ഇല്ലല്ലോ അല്ലേ??) ഓട്ടോ പിടിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞ അളിയനെ നടക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു വിരട്ടി..(സോറി ഫ്ലാറ്റ് ആയാല്‍ അളിയനായാലും ശരി അമ്മാവനായാലും ശരി...കിച്ചന്‍ പറയുന്നത് അങ്ങ് കേട്ടാല്‍ മതി...ഇങ്ങോട്ട് കണ്ട്രാക്ക് വിടണ്ട)..അവിടെന്നു ഏതാണ്ട് ഒരു നാല് കിലോമീറ്റര്‍ നടക്കണം നന്ദയുടെ വീട്ടിലേക്ക്...തനിയെ പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞ അളിയനെ വീട്ടില്‍ തന്നെ കൊണ്ട് വിടണം എന്ന് ഈ അളിയന് വാശി....ചെകുത്താനും കടലിനും ഇടയില്‍ പെട്ട പോലെ രവിയും.....

ഇനി അങ്ങോട്ട്‌ രവി മറ്റൊരു അവസരത്തില്‍ ബ്ലാങ്ക്സ് ഫില്‍ ചെയ്തത്(ഇപ്പോഴും എന്റെ അടുത്ത കൂട്ടുകാര്‍ ബ്ലാങ്ക്സ് ഫില്‍ ചെയ്യാറുണ്ട്)
('ബ്ലാക്ക്‌ ഔട്ട്‌' ഒരു രോഗം അല്ല...അത് ഒരു സ്വപ്നാവസ്ഥയാണ്...വേണമെങ്ങില്‍ ഗൂഗ്ലിയോടു ചോദിക്കാം)

കിച്ചന്‍: അളിയാ, അളിയനെ പോലൊരു അളിയനെ കിട്ടിയതാ അളിയാ ഈ അളിയന്റെ ഒരു ഭാഗ്യം.
അളിയന്‍: ഇല്ല അളിയാ, ഇത് എന്റെ ഭാഗ്യം ആണ് അളിയാ..

കിച്ചന്‍: അളിയന് എന്നോട് ദേഷ്യം വല്ലതും ഉണ്ടോ?? ഉണ്ടെങ്കില്‍ ഇപ്പം പറയണം...പിന്നെ പറഞ്ഞാല്‍ സമ്മതിക്കില്ല...സത്യമായിട്ടും സമ്മതിക്കില്ല..
അളിയന്‍: എനിക്ക് ഒരു ദേഷ്യവും ഇല്ല കിച്ചാ....

കിച്ചന്‍: അളിയാ ഇത് എന്റെ ആല്‍മാര്‍ത്ത ഫ്രണ്ട് ആണ്...എന്നെ ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ അറിയാവുന്നത് ഇവനാണ്....അളിയന്‍ ഇവനോട് ചോദിച്ചു നോക്ക്...ഇവന്‍ പറഞ്ഞു തരും എന്നെ കുറിച്ച്...
സംഭാഷണത്തിന്റെ ഇടയ്ക്കു കയറി...

രവി: കിച്ചാ, എടാ നീ കുറച്ചു ഓവര്‍ ആണ് കേട്ടോ...വാ നമ്മള്‍ക്ക് പോകാം, ഒരുപ്പാട്‌ ലേറ്റ് ആയി..
കിച്ചന്‍: എടാ രവി ഈ രാത്രി എനിക്ക് ഒരിക്കലും മറക്കാന്‍ കഴിയില്ലടാ...(അത് ഞാന്‍ പറയുമ്പോള്‍ ഒരിക്കലും ഓര്‍ത്തില്ല എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ഒരിക്കലും മറക്കാന്‍ കഴിയാത്ത ഒരു രാത്രി ആയി അത് മാറും എന്ന്..)

അളിയന്‍: കിച്ചാ, ഇനി നീ വീട്ടിലോട്ടു പൊയ്ക്കോ...നിന്നെ ഈ കണ്ടീഷനില്‍ നന്ദ കാണണ്ട......രവി, കിച്ചനെ വീട്ടില്‍ കൊണ്ട് വിടണേ....
കിച്ചന്‍: (ഔട്ട്‌ ആയി കഴിഞ്ഞു) എടാ രവി, എന്റെ അളിയന്‍ പറയും പോലെ ചെയ്യടാ...നീ ആദ്യം അളിയനെ കൊണ്ട് അളിയന്റെ വീട്ടില്‍ കൊണ്ട് ചെന്നു വിട്...എന്നിട്ട് നിന്നെ ഞാന്‍ കൊണ്ട് പോയി വീട്ടില്‍ വിടാം...

രവി: ശരി ശരി നീ ബസ്സ്‌ സ്റ്റോപ്പില്‍ വെയിറ്റ് ചെയ്യ്‌....ഞാന്‍ ചേട്ടനെ വീട്ടിന്റെ മുന്നില്‍ വിട്ടിട്ടു വരാം....(അവന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞ തെറി അവന്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു...പക്ഷെ ഇവിടെ പറയാന്‍ പറ്റില്ല...ഗുംബ്ലീട്റ്റ് അടല്‍സ് ഒണ്‍ലി ആണ്)
അളിയന്‍: അപ്പൊ കിച്ചാ, നമ്മള്‍ക്ക് പിന്നെ കാണാം...നന്ദയോട് പറയരുത് കേട്ടോ??
കിച്ചന്‍: (ഫുള്‍ ഔട്ട്‌) ഷരി അളിഴ.....(കിച്ചന്‍ ചാരി....മതിലില്‍....റിമംബര്‍...കിച്ചന്‍ വീണിട്ടില്ല!!!!!)

രണ്ടു മൂന്ന് നിമിഷത്തേക്ക് അനക്കം ഒന്നും ഇല്ല....
രവി: എടാ എഴുനേല്‍ക്കു, നമ്മള്‍ക്ക് പോകാം....അളിയന്‍ ബൈക്കില്‍ വീട്ടിലേക്കു പോയി.....
കിച്ചന്‍: അതിനു ഇത്ര നേരം വേനമായിരിന്നോ ഡാ???

അവിടെന്നു രവിയുടെ വീട് വരെ ടിപ്പു സുല്‍ത്താന്റെ വാളും വെച്ച് കിച്ചന്റെ ചവിട്ടു നാടകം ആയിരിന്നു എന്ന് രവി പറയുന്നു...പക്ഷെ ഇന്ന് വരെ ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചു കൊടുത്തിട്ടില്ല (എനിക്ക് നേരിട്ട് അനുഭവം ഇല്ലാത്ത കാര്യം ഞാന്‍ എങ്ങനെ സമ്മതിക്കും..)അങ്ങനെ ജീവിതത്തില്‍ ഒരിക്കലും മറക്കാന്‍ കഴിയാത്ത ആ വാളും ആ രാത്രിയും രവിയുടെ കട്ടിലില്‍ ആണ് അവസാനിച്ചത്‌.....


പക്ഷെ അടുത്ത ദിവസം വീട്ടില്‍ എത്തിയ എന്നെ കാത്തിരുന്നത്...എന്റെ ജീവിതം തന്നെ മാറ്റി മറിച്ച ഒരു മരണ വാര്‍ത്ത ആയിരിന്നു....

4 comments:

  1. അളിയന്‍ കിച്ചനെ പരീക്ഷിക്കാന്‍ വേണ്ടി വെള്ളമടിക്കാന്‍ ക്ഷണിച്ചതാണോ എന്നാ എന്റെ സംശയം. കിച്ചനതില്‍ വീഴാന്‍ പാടില്ലായിരുന്നു.
    ഏയ്‌, ഞാന്‍ അടിക്കില്ല എന്ന് പറഞ്ഞാ പോരാരുന്നോ?
    എന്തായാലും നടക്കാനുള്ളത് നടന്നു.
    ബൈതബൈ, ആരുടെയയിരുന്നു മരണവാര്‍ത്ത?

    ReplyDelete
  2. എന്താപ്പോ ഇത് ഒടുക്കം ഒരു ? ഇട്ട് നിര്‍ത്തിയത്

    ReplyDelete
  3. എന്താണൊരു സസ്പെന്‍സ്?

    ReplyDelete