Thursday, January 7, 2010

നാടുവിടല്‍ എപ്പിസ്-രണ്ട്

നാടുവിടല്‍ എപ്പിസ്-രണ്ട്: അവനെ കാത്തു നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ എന്റെ മനസ്സില്‍ തോന്നി വരില്ല അവന്‍ വീട്ടില്‍ എല്ലാം തുറന്നു പറഞ്ഞു കാണും രണ്ട് വഴക്ക് കിട്ടിക്കാണും അല്ലെങ്ങില്‍ തല്ലി കൊന്നു കാണും, ഇത് രണ്ടായാലും എനിക്ക് ഒരു വിരോധവും ഇല്ല. എല്ലാ ദിവസവും വൈകുനേരം ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞു പോകുന്ന നേരം വീട്ടില്‍ പോകാം,വീട്ടില്‍ ചെന്ന ഉടനെ ഒരു ഡബിള്‍ ബുള്‍സ്ഐ (സോറി ആ സമയത്ത് ജിലേബിയും ലഡ്ഡുവും വിട്ടിടു ബുള്‍സ്ഐ ആയി കഴിഞ്ഞിരുന്നു അടുത്ത ഇര)  ഉണ്ടാക്കി കഴിച്ചിട്ട് വീട്ടില്‍ കാര്യം അവതരിപ്പിക്കാം.അടികിട്ടുമ്പോള്‍ കുറച്ചു ആരോഗ്യം ഒക്കെ വേണ്ടേ.. ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ഓര്‍ത്തു നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ ആണ് എന്റെ കുരിശു സോറി സിനിമേറ്റ്‌ വരുന്നത് കണ്ടത്.ആദ്യം ചോദിച്ചത് വീട്ടില്‍ എല്ലാം തുറന്നു പറഞ്ഞോ എന്നായിരുന്നു..ഇല്ല എന്ന മറുപടി ചോദ്യം തീരും മുന്‍പേ വന്നു.പിന്നെ അടുത്ത ചോദ്യം പൈസ ഉണ്ടോ കയ്യില്‍ എന്നായിരുന്നു...ഇരുപത്തിയാറു രൂപ കയ്യില്‍ ഉണ്ട് എന്ന് മൊടയില്‍ പറയുന്ന അവന്റെ മുഖം ഇന്നും എനിക്ക് ഓര്‍മയുണ്ട്..നിന്റെ കയ്യില്‍ വല്ലതും ഉണ്ടോ എന്ന് അവന്‍ ചോദിച്ചു,ഇളിച്ചു കൊണ്ട്  ഇരുപത്തിയഞ്ച് പൈസ തുട്ടു എടുത്തു കാണിച്ചു.(അമ്മ വന്നതിനു ശേഷം കിട്ടികൊണ്ടിരുന്ന പത്തു രൂപ പോക്കറ്റ്‌ മണി നിന്നു കൂടാതെ ബസ്സില്‍ പോകാനുള്ള പെര്‍മിട്ടും എടുത്തു തന്നിരുന്നു).(മനസ്സില്‍ നല്ല രണ്ട് തെറി അവന്‍ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവും...ഹാ പോട്ടെ സിനിമേറ്റ്‌ അല്ലെ എന്ന് ഞാനും വിചാരിച്ചു)അടുത്ത പരിപാടി സൈക്കിള്‍ വാടകയ്ക്ക് എടുക്കുക എന്നതായിരുന്നു..നേരത്തെ തീരുമാനിച്ചപോലെ സ്കൂളിന്റെ അടുത്തുള്ള ഒരു സൈക്കിള്‍ വാടകയ്ക്ക് കൊടുക്കുന്ന സ്ഥലത്ത് നിന്നു ഒരു ഹെര്‍കുലീസ് സൈക്കിള്‍ എടുത്തു....അവന്റെ കയ്യില്‍ ഉള്ള ബിഎസ്എ സൈക്കിള്‍ അവനും വാടകയ്ക്ക് എടുത്ത ഹെര്‍കുലീസ് സൈക്ലില്‍ ഞാനും കൂടി നേരത്തെ പ്ലാന്‍ ചെയ്ത പ്രകാരം കന്യാകുമാരി എന്ന സ്വപ്നസ്ഥലത്തേക്ക് ചവിട്ടാന്‍ തുടങ്ങി. പൈസ അവന്റെ കയ്യില്‍ ആയതു കൊണ്ട്, അവനു വിശക്കുമ്പോള്‍ മാത്രമേ എനിക്കും വിശപ്പ്‌ വരാവു എന്നതായി എന്റെ അവസ്ഥ...


ഏതാണ്ട് ഉച്ച വരെ ആ ചവിട്ടല്‍ തുടര്‍ന്നു...ഇടയ്ക്കു ഒന്ന് രണ്ട് തവണ ഡ്രിങ്ക്സ് ബ്രേക്ക്‌ ഉണ്ടായിരുന്നു. അവസാനം ഒരു സ്ഥലത്ത് രണ്ട് പേരും ഒന്ന് വിശ്രമിക്കാന്‍ വേണ്ടി ചവിട്ടല്‍ നിര്‍ത്തി..ഒരു മരത്തിന്റെ കീഴെ ഇരുന്നു...പാതി വഴി എത്തി...രണ്ടുപേരും കൂടി തീരുമാനിച്ചു ഇനി ഒരു സൈക്കിള്‍ മതി എന്ന്...വാടകയ്ക്ക് എടുത്ത ഹെര്‍കുലീസ് അവിടെ വെച്ച് പൂട്ടി താക്കോല്‍ അടുത്തുള്ള കുളത്തില്‍ എറിഞ്ഞു(സത്യം പറയാമല്ലോ അപ്പോള്‍ ഉണ്ടായ സന്തോഷം അതിനു ശേഷം ഇന്ന് വരെ ജീവിതത്തില്‍ ഉണ്ടായിട്ടില്ല)...പിന്നെ ലോഡ് വെച്ചായി ചവിട്ടല്‍, രണ്ടുപേരും മാറി മാറി ചവിട്ടി.ഏതാണ്ട് രണ്ടു കിലോമീറ്റര്‍ ചവിട്ടി കാണും ബക്കറ്റില്‍ കോരി ഒഴിച്ചപ്പോലെ മഴ .. നമ്മള്‍ തിരിക്കുമ്പോള്‍ തന്നെ ഒരു ചെറിയ മഴ കോള് ഉണ്ടായിരുന്നു...പക്ഷെ ഒരിക്കലും പ്രതീഷിച്ചില്ല ഇടിവെട്ടി മഴ പെയ്യുമെന്ന്...രണ്ട് പേരും നനഞ്ഞു കുളിച്ചു ഒരു കോവിലിന്റെ മുന്‍പില്‍ കേറി നിന്നു...ഒരു മൂന്ന് മണികൂര്‍ അത് അങ്ങനെ തന്നെ നിന്നു ...ഈ സമയമത്രെയും രണ്ട് യുവ തമിഴ്  മക്കള്‍ തൊട്ടു അടുത്ത് നിന്നും ഞങ്ങളെ നിരീഷിക്കുകയായിരുന്നു..അവര്‍ നമ്മളുടെ അടുത്ത് വന്നു എവിടെ നിന്നാണ് വരുന്നത് എന്ന് തമിഴില്‍ ചോദിച്ചു....ആദ്യം ഒന്ന് ഒഴിഞ്ഞു മാറാന്‍ നോക്കി പക്ഷെ കുഴപ്പക്കാര്‍ അല്ല എന്ന് മനസ്സിലായപ്പോള്‍ ഒരുവിധം അവരോടു ഉണ്ടായ സംഭവങ്ങള്‍ ചുരുക്കി പറഞ്ഞു. വല്ലതും കഴിച്ചോ എന്ന് അവര്‍ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ സത്യത്തില്‍ എനിക്ക് വിശക്കുന്നേ എന്ന് വിളിച്ചു പറയാന്‍ തോന്നിപോയി...എന്നാലും ഞാന്‍ പറഞ്ഞു "കാശ് ഇല്ല അതുകൊണ്ട് ഒന്നും കഴിച്ചിട്ടില്ല".(ദൈവം കൊണ്ട് നിര്‍ത്തിയതാ അവരോടു എന്തിനാ നമ്മള്‍ കള്ളം പറയുന്നത് അല്ലെ?) അല്ലെങ്ങില്‍ തന്നെ എന്റെ കയ്യില്‍ എവിടെയാ കാശ്.. ഉണ്ടായിരുന്ന ഇരുപത്തിയഞ്ച് പൈസ കൊടുത്തു ഹെര്‍കുലീസ് സൈക്ലില്‍ കാറ്റ് അടിച്ചു...

അപ്പോയെക്കും മഴ നല്ല കുറഞ്ഞിരുന്നു അവരോടൊപ്പം ചെല്ലാന്‍ അവര്‍ പറഞ്ഞു..അവര്‍ക്ക് അവിടെ അടുത്ത് ഒരു സിനിമ കൊട്ടക ഉണ്ടന്നും അവിടെ ഇറങ്ങിയ പുതിയ പടത്തിന്റെ പോസ്റ്റര്‍ ഒട്ടിക്കാന്‍ വേണ്ടി വന്നതാണ്‌ എന്നും പറഞ്ഞു..ഞാന്‍ പിന്നെ ഒന്നും ആലോചിച്ചില്ല സിനിമേറ്റിനോട് പറഞ്ഞു വാ അവരുടെ കൂടെ പോയാല്‍ വല്ലതും നടക്കുമോ എന്ന് നോക്കാം. അല്ലാതെ ഇനി എത്ര ചവിട്ടിയാലും നമ്മള് കന്യാകുമാരി പോയിട്ട് കന്യ വരെ പോലെ എത്തില്ല..അവനും അത് ശരി ആണ് എന്ന് തോന്നി...അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ അവരുടെ കൂടെ കൂടി ....പോകുന്ന വഴിയില്‍ അവര്‍ പോസ്റ്റര്‍ ഒട്ടിക്കാന്‍ പറഞ്ഞ സ്ഥലത്തെല്ലാം പോസ്റ്റര്‍ ഒട്ടിച്ചു.....ഏതാണ്ട് ഒരു മണികൂര്‍ നേരെത്തെ പണി കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍..ഹോട്ടല്‍ എന്ന് തോന്നുന്ന ഒരു സ്ഥലത്ത് നിന്നും എന്തൊക്കെയോ വാങ്ങി തന്നു ..ആഹാരം കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്റെ സിനിമേറ്റിനു വീട്ടില്‍ പോയാ മതി..എന്നാല്‍ എനിക്ക് തിരിച്ചു വരാനും ഒരു മടി(ചുട്ട അടി കിട്ടാത്തതിന്റെ കുഴപ്പം അതോ അത് കിട്ടും എന്നാ ഭയമോ, അറിയില്ല) ..ഞാന്‍ അവനോടു പറഞ്ഞു "എന്തുവന്നാലും ഒറ്റരുത് എന്നെ കണ്ടില്ല എന്ന് പറയണം" ശരി എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് അവന്‍ അവന്റെ ബിഎസ്എ സൈക്ലില്‍ കയറി ഒരു പോക്ക് അങ്ങ് പോയി........ഞാന്‍ അവരുടെ കൂടെ അവരുടെ സൈക്ലില്‍ സിനിമ കൊട്ടകെയിലെക്കും

അവിടെ നിന്നും ഒരു അഞ്ചു കിലോമീറ്റര്‍ വീണ്ടും ചവിട്ടി സിനിമ കൊട്ടകയില്‍ എത്താന്‍...ഞാന്‍ അവിടെ പ്രതീഷിച്ചത് നാട്ടിലെ സിനിമ കൊട്ടക പോലെ ഒരണ്ണം പക്ഷെ കണ്ടതോ ഒരു ഓല മേഞ്ഞ മൂന്ന് സൈഡ് കറുത്ത തുണി ഇട്ടു മൂടിയ എന്തോ ഒന്ന്..അവിടെ അണ്ണന്റെ പടത്തിന്റെ(ധര്‍മ്മദുരൈ) പോസ്റ്റര്‍ കണ്ടപ്പോള്‍ ആണ് അത് അവര്‍ പറഞ്ഞ സിനിമ കൊട്ടക ആണ് എന്ന് മനസ്സിലായത്...ഏതാണ്ട് വൈകിട്ടത്തെ ഷോ തുടങ്ങാന്‍ സമയമായി പോയി കറുത്ത തുണിയുടെ അരികില്‍ നിന്നാല്‍ മതി ആളുകള്‍ ടിക്കറ്റ്‌ കൊണ്ടുവരുമ്പോള്‍ പാതി കീറിയിട്ടു കൊടുത്താല്‍ മതി എന്ന് പറഞ്ഞു....അങ്ങനെ എനിക്ക് അവിടെ ഒരു ജോലി കിട്ടി...ഏതാണ്ട് ഒരു മുപ്പതു ആളുകള്‍ കേറിയ ശേഷം പടം തുടങ്ങി..എന്നോട് അകത്തിരുന്നു കണ്ടോളാന്‍ പറഞ്ഞു...അങ്ങനെ ധര്‍മ്മദുരൈ അവിടെ ഇരുന്നാണ് കണ്ടത്.....പടം തീര്‍ന്നു രണ്ടാമത്തെ ഷോ തുടങ്ങാന്‍ സമയം ആയപ്പോള്‍ വീണ്ടും ഞാന്‍ ടിക്കറ്റ്‌ കീറാന്‍ പോയി നിന്നു...പെട്ടന്ന് ഒരാള്‍ വന്നു എന്റെ കയ്യില്‍ കയറി പിടിച്ചു എന്നിട്ട് "മോനെ" എന്ന് വിളികുന്നതും വാവിട്ടു കരയുന്നതും ആണ് ഞാന്‍ കണ്ടത്..എന്റെ മാമ്മന്‍ ആയിരുന്നു അത്...എന്റെ വയറില്‍ നിന്നും ഒരു തീ ഗോളം മുകളിലോട്ടു കേറി...നോക്കുമ്പോള്‍ എന്റെ സിനിമേറ്റ്‌ കുറച്ചു അപ്പുറത്ത് അവര്‍ വന്ന വണ്ടിയുടെ അടുത്ത് നിന്നും ചിരിക്കുന്നു(കണ്ടാ കണ്ടാ അവന്റെ സ്നേഹം കണ്ടാ) പിന്നെ എല്ലാം ഒരു സ്വപ്നം പോലെ ആയിരുന്നു.....ആരൊക്കെയോ എന്തൊക്കെയോ ചോദിക്കുന്നു ആരൊക്കെയോ എന്തൊക്കെയോ ഉത്തരം പറയുന്നു....അവിടെന്നു വീട് വരെ എനിക്ക് സത്യത്തില്‍ ഒന്നും ഓര്‍മയില്ല...

വീട്ടില്‍ വന്നു കയറി ആരോടും ഒന്നും പറയാതെ നേരെ അടുക്കളയില്‍ പോയി...ഗ്യാസ് അടുപ്പ് കത്തിച്ചു ദോശ കല്ല് എടുത്തു വെച്ച്..ഫ്രിഡ്ജ്‌ തുറന്നു നാല് മുട്ട എടുത്തു.രണ്ട് ഡബിള്‍ ബുള്‍സ്ഐ ഉണ്ടാക്കി കഴിച്ചു...അമ്മയും ബന്ധുക്കളും എന്നെ തന്നെ നോക്കി അടുക്കളയുടെ വാതിലില്‍ നിന്നു\.....ആരും ഒന്നും ചോദിച്ചില്ല..ആദ്യത്തെ നാടുവിടല്‍ അല്ലെ പോട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ചു കാണും...പിന്നെ അറിഞ്ഞു..എന്റെ സിനിമേറ്റ്‌ വീട്ടില്‍ ചെന്ന് ഉണ്ടായ കാര്യങ്ങള്‍ എല്ലാം തുറന്നു പറഞ്ഞു(അതിബുദ്ധി അത് എന്റെ മാത്രം ആണ് എന്നും) അങ്ങനെ അവനെയും പൊക്കി കൊണ്ട് നേരെ അവര്‍ നമ്മള്‍ വഴിയില്‍ ഒട്ടിച്ച പോസ്റ്റര്‍ കണ്ടുപിടിച്ചു എന്നിട്ട് അതിലെ പോയ ഒരു തമിഴനെ കൊണ്ട് അത് വായിപ്പിച്ചു, അങ്ങനെ ആണ് ഞാന്‍ ജോലി(റീമംബര്‍ ജോലി) ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്ന സിനിമ കൊട്ടകയില്‍ അവര്‍ എത്തിയത്...എന്തായാലും എന്റെ ആദ്യത്തെ നാടുവിടല്‍ ഒരു ദിവസം കൊണ്ട് കഴിഞ്ഞു..പക്ഷെ വലിയ പ്രശ്നം ഒന്നും ഉണ്ടാവാതെ അതില്‍ നിന്നും ഞാന്‍ തല ഊരി

എനിക്ക് പുതിയ നാട്ടില്‍ നല്ല പേര് ആയി....വീട്ടില്‍ എന്റെ പ്രായമുള്ള കുട്ടികള്‍ ഉള്ളവര്‍ എന്നെ ഒരു ഭയഭക്തി ബഹുമാനത്തോടെ ആണ് അന്ന് മുതല്‍ കണ്ടു തുടങ്ങിയത്...(അവരുടെ മകനെയോ മകളെയോ കൊണ്ട് ഞാന്‍ വീണ്ടും നാടുവിട്ടു പോയാലോ?)

പക്ഷെ വീടുകാരുടെയും നാടുകാരുടെയും കണ്ണ് വെട്ടിച്ചു മറ്റൊരു സിനിമേറ്റിനെയും കൊണ്ട് ഞാന്‍ വീണ്ടും പോയി....പക്ഷെ അത് ഒരു ഒരുംപോക്കായി പോയി.. സംഭവബഹുലങ്ങളായ ആ കഥ മറ്റൊരു എപിഡോസില്‍...

7 comments:

  1. ചാത്തനേറ്:കഥ കലക്കി . ചിരിപ്പിക്കുകേം ചെയ്തു. പക്ഷേ ഇതിലും ചിരിപ്പിക്കാന്‍ പറ്റുന്ന ത്രഡ് ആയിരുന്നു.

    ReplyDelete
  2. കൊള്ളാം.. കൂടുതല്‍ എഴുതൂ

    ReplyDelete
  3. കുട്ടിച്ചാത്തൻ തന്ന ലിങ്ക് വഴിയാണ് ഇവിടെ എത്തിയത്. രണ്ട് എപ്പിസോഡുകളും വായിച്ചു. നന്നായിട്ടുണ്ട്. വീണ്ടും എഴുതൂ.

    ReplyDelete
  4. ബെസ്റ്റ് കണ്ണാ ബെസ്റ്റ്!

    ReplyDelete
  5. ഇത്രയും നല്ല അനുഭവങ്ങള്‍ കിട്ടുമെന്നു നേരുത്തെ പറഞ്ഞിരുന്നെകില്‍ ഞാനും നിന്നോടൊപ്പം വന്നേനെ.

    കൊള്ളാം... ഒളിച്ചോടി നേടിയ അനുഭങ്ങള്‍.

    ReplyDelete
  6. oru olichootta vivaranam ithil ninnu vallathum olichu vachittundo avooo

    ReplyDelete