Friday, January 15, 2010

പാടവരമ്പത്തെ കിളി

രവി സ്കൂള്‍ ക്രിക്കറ്റ്‌ ടീമിന്റെ ക്യാപ്റ്റനായിരുന്നു. ഞാന്‍ ടീമില്‍ ചേരുവാനുള്ള കാരണവും അത് തന്നെ.സ്കൂള്‍ ടീമില്‍ ചേര്‍ന്നത്‌ കൊണ്ട് ഉണ്ടായ ഒരു ഗുണം..ക്രിക്കറ്റ്‌ പ്രാക്ടീസ് എന്ന് പറഞ്ഞു സിനിമക്ക് പോകാം...അങ്ങനെ സിനിമക്ക് പോകുന്ന ദിവസം അവന്റെ കയ്യില്‍ ആണ് ഞാന്‍ എന്റെ ബാഗ്‌ സൂക്ഷിക്കാന്‍ കൊടുക്കുന്നത്....അതുകൊണ്ട് മാത്രം ഒരു സാറ് പോലും എന്റെ ബാഗ്‌ അനാഥമായിട്ട് കിടക്കുന്നത് കണ്ടിട്ടില്ല....

ഞാന്‍ വീടിനടുത്തുള്ള ഒരു ക്രിക്കറ്റ്‌ ടീമിലും ഉണ്ടായിരുന്നു ......അവധി ദിവസങ്ങള്‍ ഫുള്‍ ടൈം കളിയാണ്, പാടത്ത് പിച്ച് ഉണ്ടാക്കി ആയിരുന്നു അന്നൊക്കെ കളി, രാവിലെ വീട്ടില്‍ നിന്നും പോയാല്‍ തിരിച്ചു വരുന്നത് ഊണ് സമയത്താണ്. ഊണും കഴിച്ച് ഒരു ചെറിയ മയക്കവും കഴിഞ്ഞു ഒരു നാല് മണി ആകുമ്പോള്‍ വീണ്ടും പോകും ക്രിക്കറ്റ്‌ കളിക്കാന്‍ . തിരിച്ചു വരുന്നത് ഏകദേശം ആറു മണിയോട് അടുത്തായിരിക്കും.

അങ്ങനെ ഒരു അവധി ദിവസം കളിച്ചുകൊണ്ടിരിന്നപ്പോള്‍ ആണ് അടുത്തുള്ള പാടവരമ്പില്‍ കൂടെ ഒരു കിളി നടന്നു വരുന്നത് കണ്ടത്(ഒത്തിരി കിളികളെ സീനിയര്‍സ്നൊപ്പം നിന്ന് കളി പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്, പക്ഷെ ഒരു കിളിയോട് പോലും ഇന്ന് വരെ തോന്നാത്ത ഒരു ലിത് ..... ആ പാടവരമ്പില്‍ കൂടി നടന്നു വരുന്ന കിളിയെ ഒന്ന് പരിചയപ്പെടാനും സംസാരിക്കാനും ഒരു മോഹം.......ഉടന്‍ തന്നെ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നവരോട് ചോദിച്ചു "ഏതാടെ ആ കിളി?" ഒരുത്തന്റെ ഉത്തരം ഉടന്‍ വന്നു "മോനെ അത് വിട്ടു പിടി അടി വരുന്ന വഴി അറിയില്ല"..ഹും ഭീഷണിയോ???? അതും കിച്ചനോട്!!!!!......(ഭീഷണി കേട്ടാല്‍....ബാക്കി പറയണ്ടാലോ)....എങ്കില്‍ പോയി രണ്ടെണ്ണം വാങ്ങിച്ചിട്ട് തന്നെ കാര്യം....ഒന്നുകില്‍ കിളി അല്ലേല്‍ അടി.....

അടുത്ത രണ്ടു ദിവസം കൊണ്ട്.....കിളിയുടെ പേര്, അച്ഛന്റെ പേര്, അമ്മയുടെ പേര്, അഡ്രസ്‌, പഠിക്കുന്ന സ്കൂള്‍, സ്കൂളില്‍ പോകുന്ന ബസ്‌, സ്ഥിരം ബസ്‌ കയറുന്ന ബസ്‌ സ്റ്റോപ്പ്‌, ടൂഷന്‍ ക്ലാസ്സ്‌, ടൂഷന് പോകുന്ന വഴി,ടൂഷന് പോകുന്ന സമയം, തിരിച്ചു വരുന്ന സമയം, എവിടെ നിന്നാല്‍ അടി കൊള്ളാതെ കിളിയെ കാണാം, സംസാരിക്കാം.... അങ്ങനെ കിളിയുടെ ഗംബ്ലീറ്റ് ഡിറ്റെല്‍സ് റെഡി....(കൂലിയായി കൊടുത്തത് നാല് ചായ, ആറ് കടി, ഒരു പാക്കറ്റ് വില്‍സസ്).

അടുത്തത് പ്ലാനിംഗ് ആണ്....കിളി പോകുന്ന ബസില്‍ കയറിയാലും എനിക്ക് സ്കൂളില്‍ പോകാം....തിരിച്ചു വരുന്നതും ആ ബസ്സില്‍ തന്നെ(ഒരു രണ്ടു കിലോമീറ്റര്‍ കൂടുതല്‍ നടക്കണം, എന്നാലും വേണ്ടില്ല കിളിക്ക് വേണ്ടി അല്ലെ????) അപ്പൊ അത് തീരുമാനിച്ചു..അടുത്തത് ടൂഷന്‍ ക്ലാസ്സ്‌....കിളി ഹിന്ദി സ്പെഷ്യല്‍ ആണ് പഠിക്കുന്നത്.. അവിടെ ചേര്‍ന്നാല്‍ മാനം കപ്പല് കയറും(ഹിന്ദിയില്‍ ഞാന്‍ ഒരു പുലി ആയിരുന്നല്ലോ അന്നും ഇന്നും)...അത് വിട്ടു പിടിക്കുന്നത്‌ ആയിരിക്കും നല്ലത് എന്ന് തോന്നി...പിന്നെ ട്യൂഷന് പോക്കുന്ന വഴി, അത് കുഴപ്പം ഇല്ല...പോകുന്ന വഴിയില്‍ ഒരു അമ്പലം ഉണ്ട് അവിടെ നിന്നാല്‍ കിളി ദൂരെ നിന്നും വരുന്നത് കാണാം..പിന്നെ കിളിയെ കാണാന്‍ പറ്റുന്ന സ്ഥലം കിളിയുടെ വീടിനടുത്തുള്ള ബസ്സ്‌ സ്റ്റോപ്പ്‌ ആണ്..പക്ഷെ പ്രശ്നം ആ ബസ്സ്‌സ്റ്റോപ്പില്‍ നിന്നും കയറുന്ന ആരെയും എനിക്ക് പരിചയവും ഇല്ല...അങ്ങനെ ആണ് എന്റെ അടുത്ത സിനിമേറ്റിനെ പരിചയപ്പെടുന്നത്...കിളി വരുന്ന ബസ്സ്‌സ്റ്റോപ്പില്‍ പോയി നില്‍കാന്‍ വേറെ ഒരു വഴിയും ഇല്ലാത്തതു കൊണ്ട് മാത്രം ആണ് ആ കുരിശിനെ ഞാന്‍ ചുമലില്‍ ഏറ്റാന്‍ തീരുമാനിച്ചത്..

എന്റെ സിഗരറ്റ് വലി നിന്നു, എല്ലാ ദിവസവും ക്ലാസ്സില്‍ കയറും (സോറി, ലാസ്റ്റ് പീരീഡ്‌ മാത്രം കയറാറില്ല...കാരണം രണ്ടു കിലോമീറ്റര്‍ നടക്കണം കിളി കയറുന്ന ബസ്സില്‍ കയറാന്‍) സിനിമക്ക് പോക്ക് സമരം ഉള്ള ദിവസം മാത്രം..ക്രിക്കറ്റ്‌ കളിക്കാന്‍ പോകുന്നത് നിര്‍ത്തി, കളിക്കാന്‍ പോയാല്‍ ട്യൂഷന് പോകുന്ന കിളിയെ കാണാന്‍ പറ്റില്ല...ഹോംവര്‍ക്ക്‌ ഉണ്ട്, അച്ഛന്‍ അടിക്കും, അമ്മ വഴക്ക് പറയും, തുണി അലക്കണം ... അങ്ങനെ ഒരു പാട് ഒരു പാട് കള്ളങ്ങള്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി കൂട്ടുകാരോട്...എല്ലാം കിളിക്ക് വേണ്ടി അല്ലെ???? അങ്ങനെ ഒരു മൂന്ന് മാസം കഴിഞ്ഞു കിളിയോട് സംസാരിക്കാനുള്ള ധൈര്യം സംഭരിച്ചു കൊണ്ട്...ആദ്യ പോസ്റ്റില്‍ പറഞ്ഞ ആ തോട്ടിന്റെ കരയില്‍ ഞാന്‍ നിന്നു...പാടവരമ്പത്തെ കിളിയേയും കാത്ത്.......

2 comments:

  1. ഒരു കിളി ഒരാളുടെ ജീവിതം പോലും മാറ്റിമറിയ്ക്കും അല്ലേ?

    ReplyDelete
  2. ithentha motham killikal analo.??enituu vella love birds kittiyo?

    ReplyDelete