Sunday, January 10, 2010

മദ്യപാനം

ജീവിതത്തില്‍ മറക്കാന്‍ കഴിയാത്തതും എന്നാല്‍ ഞാന്‍ മറക്കാന്‍ ആഗ്രഹികുന്നതുമായ ഒരു വര്‍ഷമാണ്‌ എന്റെ രണ്ടാം വര്‍ഷ ഒന്‍പതാം ക്ലാസ്സ്‌...ഒരുപാട് നല്ല കൂട്ടുകാരെയും കൂടെ കുറച്ചു ദുശീലങ്ങള്‍ കിട്ടിയതും ഈ വര്‍ഷമാണ്‌....

കരാട്ടെയുമായുള്ള പ്രശ്നം തീരുകയും....സ്കൂളില്‍ സമരം നടത്തുന്നതും, സിനിമക്ക് പോകുന്നതും എല്ലാം പുള്ളികാരന്റെ ഗ്രൂപ്പിന്റെ കൂടെ ആയി....അങ്ങനെ പതുകെ പതുകെ ഞാനും സ്കൂളില്‍ അറിയപെടുന്ന ഒരു കൊച്ചു കുസൃതികുട്ടന്‍ ആയി....ഈ സീനിയര്‍സ്നൊപ്പം നടക്കുമ്പോള്‍ ആണ് ആദ്യമായിട്ട് സിഗരറ്റ് വലിക്കുന്നത്(അത് നിര്‍ത്താന്‍ ഞാന്‍ പെട്ട പെടാപ്പാട് എന്റെ അമ്മോ..)കരാട്ടെ സിഗരറ്റ് വലിച്ചിട്ടു പുക 'O' വട്ടത്തില്‍ വിടുന്നത് ആണ് ഞാന്‍ സിഗരറ്റ് വലി തുടങ്ങാന്‍ ഒരു കാരണം, മറ്റൊരു കാരണം എന്റെ കുസൃതികുട്ടന്‍ ഇമേജ് ആണ്...അതിന്നു മങ്ങല്‍ ഏല്‍ക്കാന്‍ പാടില്ലാലോ. എന്തായാലും എന്റെ ആഗ്രഹം നടന്നു....(കോളേജില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ ഈ കലാപരിപാടിയില്‍ ഞാന്‍ ഒരു പി എച്ച് ഡി എടുത്തു കഴിഞ്ഞിരുന്നു).ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ആണ് കാര്യങ്ങള്‍ എങ്കിലും പഠിത്തത്തില്‍ ഞാന്‍ ഒട്ടും ഉഴപ്പിയില്ല.(ഒരു വാശി കാരണം പോയത് എന്റെ ഒരു വര്‍ഷമല്ലേ...എന്തായാലും അത് തിരിച്ചു കിട്ടില്ല പക്ഷെ അതിന്റെ പേരില്‍ പഠനം കളയാന്‍ പറ്റോ??)

ക്ലാസ്സിലെ എല്ലാര്ക്കും എന്നെ വലിയ കാര്യമാണ്(എന്നോടുള്ള സ്നേഹം ആണോ അതോ ഭയം ആണോ എന്ന് അറിയില്ല...ഭയം അല്ല എന്ന് ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു..) അവര്‍ക്ക് അറിയേണ്ടത് എന്നാ സമരം, പുതിയ പടം എങ്ങനെ...ഇങ്ങനെ ഉള്ള കാര്യങ്ങള്‍ ആണ്...(അവര്‍ക്ക് ഞാന്‍ അല്ലെ ഉള്ളു ഇതെല്ലം പറഞ്ഞു കൊടുക്കാന്‍)...ക്ലാസ്സിലെ എന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത സുഹൃത്ത്‌ രവി ആയിരുന്നു..അവനു ഒരു ദുശീലങ്ങളും ഇല്ലായിരുന്നു(ഇന്ന് നല്ല രീതിയില്‍ സിഗരറ്റ് വലി, കള്ള് കുടി അങ്ങനെ എല്ലാ വിധ കലാപരിപാടികളും ഉണ്ട്). എന്തായാലും ഞാന്‍ അല്ല അതിനു ഉത്തരവാദി..അവന്‍ സിഗരറ്റ് വലിക്കും എന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോള്‍ ആദ്യം അടികൊടുത്തത് ഞാന്‍ തന്നെ ആണ്.പക്ഷെ കള്ള് കുടി തുടങ്ങിയത് നമ്മള്‍ രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ചാണ്.സോറി ...ആ ക്രെഡിറ്റ്‌ ഞാന്‍ ആര്‍ക്കും വിട്ടുകൊടുക്കില്ല...നോ നോ നെവെര്‍..


രവിയോട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് കള്ള് കുടിയുടെ കാര്യത്തില്‍ എന്നെ മറികടക്കാന്‍ ഇന്ന് നമ്മുടെ സ്കൂളില്‍ ആരും ഇല്ല, ഒരു ഇരിപ്പിന് ഒരു രണ്ട്‌ മൂന്ന് ഗ്ലാസ്‌(അന്ന് അതൊക്കെ വലിയ കണക്കുകളാണ്) വരെ അടിക്കും എന്നൊക്കെ ആണ്...പാവം ഞാന്‍ എന്ത് പറഞ്ഞാലും അവനു വിശ്വാസമാണ്...അത് കൊണ്ടാണ് അവന്റെ കൂട്ടുകാര്‍ക്ക് കള്ള് കുടിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അവന്‍ എന്റെ പേര് നിര്‍ദേശിച്ചത്....ഒരു പാട് എക്സ്പീരിയന്‍സ് ഉള്ള കക്ഷി ആണ്,സ്കൂളിലെ കിടിലം ആണ് ഇങ്ങനെ ഒക്കെ പൊക്കി പറഞ്ഞാണ് അവന്‍ എന്നെ അവിടെ അവതരിപിച്ചത്....രവി എന്നോട് കാര്യം പറഞ്ഞു "എടാ ഇത് എന്റെ ഇമേജ്നെ ബാധികണ കാര്യം ആണ്,  നീ വിചാരിച്ചാല്‍ മാത്രമേ ഇത് നടക്കു" ഞാന്‍ കാരണം‍ എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ "ഇമേജ്" അത് ഒരിക്കലും തകരാന്‍ പാടില്ല..."ശരി വരാം പക്ഷെ പൈസ അവര്‍ ഇറക്കണം"...."നീ അത് ഒന്നും അറിയണ്ട കൂടെ വന്നാല്‍ മതി" (ആദ്യമായിട്ട് ഉള്ള വെള്ളമടി ഓസ്സിനു അതും ബാറില്‍ വെച്ച്...കൊള്ളാം ഞാന്‍ ഒരു കിടിലം തന്നെ അല്ലെ??) അങ്ങനെ ഒരു ഞാറാഴ്ച ബാറില്‍ പോയി കള്ള് കുടിക്കാന്‍ പ്ലാന്‍ ചെയ്തു.(ഐഡിയ കൂട്ടുക്കാര്‍ പറയും ബാക്കി പ്ലാനിംഗ് ഞാനും) നമ്മള്‍ ഏഴുപേരും കൂടി പറഞ്ഞു ഉറപ്പിച്ചപോലെ ഒരു ഞായറാഴ്ച ബാറില്‍ പോയി..പോകുന്നതിനു മുന്‍പ് ഞാന്‍ അവരോടു പറഞ്ഞു ആര്‍ക്കും ഒരു സംശയവും തോന്നരുത്  ഇത് നമ്മുടെ സ്ഥിരം പരിപാടി ആണെന്ന് വേണം എല്ലാര്ക്കും തോന്നാന്‍...ഇല്ലെങ്ങില്‍ ചിലപ്പോള്‍ അവര്‍ നമ്മളെ ഇറക്കി വിടും...ഉള്ളതില്‍ മൂത്തത് ഞാന്‍ ആയതു കൊണ്ട് (രണ്ടാം വര്‍ഷ ഒന്‍പതാം ക്ലാസ്സുക്കാരന്‍...എക്സ്പീരിയന്‍സ് ഉള്ള കക്ഷി)..ആദ്യം ബാറില്‍ കയറേണ്ടത് ഞാന്‍ ആയിരുന്നു(അന്ന് വരെ ബാര്‍ എങ്ങനെ ഇരിക്കും എന്ന് പോലും അറിയാത്ത ഞാന്‍, അവരുടെ മുന്നില്‍ ചെറുതാവാന്‍ പാടില്ലാലോ അത് കൊണ്ട് ചുറ്റുപാടും നിരീഷിച്ച ശേഷം നേരെ അകത്തോട്ടു കയറി, എന്നിട്ട് നൂല് പിടിച്ച പോലെ ഒരു ടേബിളില്‍ പോയി ഇരുന്നു, അവരും ഞാന്‍ ചെയ്തത് പോലെ ചുറ്റും ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് നേരെ വന്നു എന്റെ കൂടെ ഇരുന്നു...


വൈറ്റ്ര്‍ വന്നു ഏഴു ഗ്ലാസ്‌ നമ്മുടെ ടേബിളില്‍ വെച്ച് എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു "എന്താ വേണ്ടത്"..."ഹണി ബീ"..."ഫുള്‍ വേണോ അതോ ഹാഫ് മതിയോ?"....."ഹാഫ് മതി തല്‍കാലം"....വൈറ്റ്ര്‍ പോയി കഴിഞ്ഞു ഞാന്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ രവിയും അവന്റെ കൂട്ടുകാരും എന്തോ ലോകാത്ഭുതം സംഭവിച്ച പോലെ എന്നെ തന്നെ നോക്കുന്നു...  (ഞാന്‍ നേരത്തെ ഈ ചോദ്യങ്ങള്‍ക്ക് ഉള്ള ഉത്തരങ്ങള്‍ കണ്ടു വെച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു....എന്റെ അച്ഛന്റെ ബ്രാന്‍ഡ്‌ ഈ പറഞ്ഞ ഹണി ബീ ആയിരുന്നു, പിന്നെ ഹാഫ് മതി എന്ന് പറഞ്ഞത് ഏഴു പോയിട്ട് നമ്മളെ പോലെ  പത്തുപേര്‍ വിചാരിച്ചാലും ഫുള്‍ തീരില്ല എന്ന് നല്ല ഉറപ്പു ഉള്ളതുകൊണ്ട്..ഞാന്‍ ആരാ മോന്‍???)...ഒരു രണ്ടു മിനിട്ട് കഴിഞ്ഞു വൈറ്റ്ര്‍ ഒരു ഹാഫ് ബോട്ടില്‍ ഹണി ബീയുമായി തിരിച്ചു വന്നു....തൊട്ടു നക്കാന്‍ നാരങ്ങ അച്ചാറും...എല്ലാരേയും ഞാന്‍ ഒന്ന് നോക്കി(ഡാ നോക്കി പഠിയടാ ചെക്കന്മാരെ അണ്ണന്‍ ഓര്‍ഡര്‍ ചെയ്ത കണ്ടാ... ഇത് ആയിരുന്നു ആ നോട്ടത്തിന്റെ അര്‍ത്ഥം)...എന്നിട്ട് ബോട്ടില്‍ എടുത്തു ഓപ്പണ്‍ ചെയ്തു ഏഴു ഗ്ലാസ്സിലും ഒഴിച്ചു....എല്ലാ ഗ്ലാസ്സിന്റെയും നാലില്‍ ഒരു ഭാഗം അതായിരുന്നു കണക്ക്.....ടേബിളില്‍ വെച്ചിരുന്ന വെള്ളം എടുത്തു ആറ് ഗ്ലാസില്‍ നിറയെ ഒഴിച്ചു(കുട്ടികളുടെ കരള്‍ വാടണ്ട  എന്ന് വിചാരിച്ചിട്ട കേട്ടാ) എന്റെ ഗ്ലാസില്‍ പേരിനു വേണ്ടി കുറച്ചു  ഒഴിച്ചു.(അതായതു ബാക്കി മൂന്ന് ഭാഗത്തില്‍ ഒരു ഭാഗം)....അപ്പോഴും രവിയും കൂട്ടരും എന്താ സംഭവിക്കുന്നത്‌ എന്ന് മനസ്സിലാവാതെ വാ പൊളിച്ചു  ഇരിക്കുകയാണ്.....

"ആദ്യമായിട്ട് അല്ലെ..എടുത്തു കുടിച്ചോ കുറച്ചു കശക്കും മൈന്‍ഡ് ചെയ്യണ്ട അച്ചാര്‍ തൊട്ടു നാക്കില്‍ വെച്ചാല്‍ മതി" അവര്‍ പരസ്പരം ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് ഗ്ലാസ്സുകള്‍ കയ്യില്‍ എടുത്തു ഒരു പിടി അങ്ങ് പിടിച്ചു....എന്നിട്ട് അച്ചാര്‍ മുക്കി നക്കാന്‍ തുടങ്ങി....ഒരു ചിരി ചിരിച്ചിട്ട് ഞാന്‍ എന്റെ ഗ്ലാസ്‌ എടുത്തു....ചുണ്ടോടു ചേര്‍ത്തു ഒരു പിടി....ഗ്ലാസ്‌ തിരിച്ചു ടേബിളില്‍ വെക്കുമ്പോള്‍ അത് നിറഞ്ഞു കളയുകയായിരുന്നു..എന്താ സംഭവിച്ചത് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലാവും മുന്‍പേ രവിയും കൂട്ടരും ചിരി തുടങ്ങി കഴിഞ്ഞിരുന്നു....അടിച്ച ഒരു പെഗ് നാല് പെഗ് ആയിട്ട് തിരിച്ചു വന്നതായിരുന്നു അതും ഗ്ലാസ്‌ ചുണ്ടില്‍ നിന്നും മാറ്റുന്നതിന് മുന്‍പ്.....പിന്നെ എന്താ സംഭവിച്ചത് എന്ന് നിങ്ങള്‍ ഊഹിച്ചു എടുത്താല്‍ മതി കേട്ടാ??

എന്തായാലും എന്റെ ആദ്യത്തെ ബാറില്‍ പോക്ക് ഒരു 'ഉ'ജാല പോക്ക് ആയിപോയി......

2 comments:

  1. ഇത്രയും ചെയ്തത് തന്നെ അധികം..!

    ReplyDelete
  2. ബിയറില്‍ വെള്ളമൊഴിച്ച് കുടിച്ച മഹാനേ!!!!

    ReplyDelete