Saturday, January 9, 2010

ഗുണ്ടകള്‍ ഉണ്ടാകുന്നത്

ഇങ്ങനെ കറങ്ങി നടക്കുന്ന സമയത്താണ് സ്കൂളിലെ ചില അറിയപ്പെടുന്ന സീനിയര്‍ അണ്ണന്മാരുമായിട്ട്‌ പരിചയപ്പെടുന്നത്.ആ പരിചയത്തിന്റെ തുടക്കം ഒരു ചെറിയ അടിയില്‍ നിന്നും ആണ്..സ്കൂളില്‍ കരാട്ടെ സാം എന്ന് അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു അണ്ണന്‍ പഠിച്ചിരുന്നു....(പുള്ളികാരന്‍ ബ്ലാക്ക്‌ ബെല്‍റ്റ്‌ ആണെന്നും അല്ല റെഡ് ബെല്‍റ്റ്‌ ആണെന്നും ഒരു തര്‍ക്കം അന്ന് സ്കൂളില്‍ നിലവില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു)..അദ്ദേഹത്തിനും കൂട്ടുകാര്‍ക്കും എന്നും വൈകിട്ട് ആകുമ്പോള്‍ ബസ്‌സ്റ്റോപ്പില്‍ നമ്മള്‍ ജൂനിയര്‍സിന്റെ കൈയില്‍ നിന്നും പണം പിരിക്കുന്ന ഒരു കലാപരിപാടി ഉണ്ട്(സിഗരറ്റ് വലിക്കാനും സിനിമ കാണാനും)...ഞാനും കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്‌ അമ്പതു പൈസ മുതല്‍ ഒരു രൂപ വരെ...ഒരു ദിവസം സിനിമയും കണ്ട്, ചായ കുടിയും കഴിഞ്ഞു വന്നപ്പോള്‍ കൈയില്‍ അഞ്ചിന്റെ നയാപൈസ ഇല്ല..ആ നേരത്താണ് മുകളില്‍ പറഞ്ഞ കിടിലങ്ങളുടെ വരവ്...ചോദിക്കും മുന്‍പേ പറഞ്ഞു "അണ്ണാ എന്റെ കൈയില്‍ ഒന്നും ഇല്ല"...എങ്കില്‍ പൈസ കൊണ്ട് വന്നിട്ട് ഇത് തിരിച്ചു തരാം എന്നും പറഞ്ഞു കരാട്ടെ എന്റെ പോക്കറ്റില്‍ ഇരുന്ന ഹീറോ പേന എടുത്തു (അന്നൊക്കെ ഹീറോ പേന എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ കിട്ടാന്‍ വലിയ പാടുള്ള സാധനം ആയിരുന്നു...അതാണ്‌ ഇപ്പൊ കരാട്ടെയുടെ കൈയില്‍).. .ഒരുപാട് തവണ ചോദിച്ചിട്ടും തിരിച്ചു തരാതെ എന്നോട് "പോടാ പോടാ വീട്ടില്‍ പോടാ" എന്നും പറഞ്ഞു പുള്ളികാരന്‍ വീണ്ടും തന്റെ കലാപരിപാടി തുടര്‍ന്നു. പേന കിട്ടില്ല എന്ന് ഉറപ്പായി, സഹികെട്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കരാട്ടെയുടെ കൈയില്‍ കയറി പിടിച്ചു. കൈ തട്ടി തെറിപ്പിച്ചിട്ട് ഹീറോ പേന തുറന്നു ഉണ്ടായിരുന്ന മഷി മൊത്തം എന്റെ നല്ല തൂ വെള്ള ഷര്‍ട്ടിലൊട്ട് ഒഴിച്ചു...വേദനയും നാണക്കേടും എല്ലാം കൂടി ചേര്‍ന്ന് ഉണ്ടായ ഒരു ധൈര്യം അതായിരിക്കണം ഒന്നും ചിന്തിച്ചില്ല കൈ മുറുക്കി ഒന്ന് കൊടുത്തു...കരാട്ടെ വെട്ടിമുറിച്ചിട്ട പോലെ താഴെ(പുള്ളിക്കാരന്‍ ഒഴിഞ്ഞു മാറിയതോ അതോ എന്റെ കൈ കൊണ്ടിട്ടോ ഇന്നും എനിക്കറിയില്ല എന്താ അവിടെ സംഭവിച്ചത് എന്ന്)..തെറിച്ചു വീണ പേന ഞാന്‍ ഓടി ചെന്ന് എടുത്തിട്ട് നോക്കുമ്പോള്‍....ബ്രുസ് ലീയെ പോലെ അലറികൊണ്ട് നില്‍കുന്ന കരാട്ടെയെ എല്ലാരും കൂടി പിടിച്ചു നിര്‍ത്തിരിക്കുന്നു...സീനിയര്‍സ് കുറച്ചു പേര്‍ അടുത്ത് വന്നു എന്താടാ കാണിച്ചത്‌ എന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ നെഞ്ചില്‍ പിടിച്ചു ഒരു തള്ള്...ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞു നടന്നു..പിറകില്‍ നിന്നും എപ്പോള്‍ ആണ് അടി വരുന്നത് എന്ന് അറിയാതെ...(ഭാഗ്യം കൊണ്ട് അടി ഒന്നും വന്നില്ല)

 ഞാന്‍ ഒരു തീരുമാനം എടുത്താല്‍ ആന പിടിച്ചാലും അത് മാറ്റില്ല...(എന്നെ അറിയാവുന്നവര്‍ ഒന്നും പറയണ്ട..)..കപ്പലിന്റെ ക്ലാസ്സില്‍ ഞാന്‍ കയറില്ല എന്ന് വെച്ചാല്‍ കയറില്ല. എന്നാല്‍ എന്റെ ബാഗ്‌ മാത്രം ക്ലാസ്സില്‍ കാണും, ഏതാണ്ട് ഒരു മാസം വരെ കപ്പല്‍ ഇത് സഹിച്ചു...പിന്നെ വീണ്ടും എന്റെ ബാഗ്‌ ഹെഡ്മാസ്റ്ററുടെ റൂമില്‍...എന്റെ കണ്ണില്‍ നിന്നും കണ്ണീര്‍ ധാര കോരുക ഇത്യാദി കലാപരിപാടികള്‍ അടുത്ത ഒരു മാസം നടന്നു കൊണ്ടേ ഇരിന്നു..അവസാനം സഹികെട്ട് ഹെഡ് മാസ്റ്റര്‍(ഇങ്ങനെ വിട്ടാല്‍ ഇവന്‍ നന്നാവില്ല എന്ന് തോന്നി കാണും) ഒരു ദിവസം എന്നോട് വീട്ടില്‍ നിന്നും മാതാപിതാക്കളെയും കൂട്ടികൊണ്ട് വന്നിട്ട് ക്ലാസ്സില്‍ കയറിയാല്‍ മതി എന്ന് പറഞ്ഞു....വീട്ടില്‍ പറയാന്‍ പറ്റിയ കാര്യമാണോ ഇത്...പക്ഷെ പറഞ്ഞില്ലെങ്ങിലോ അതും കുഴപ്പം..അന്നേ ദിവസം വൈകിട്ടാണ് മുകളില്‍ പറഞ്ഞ സംഭവം നടന്നത്..വീട്ടില്‍ പറഞ്ഞു ഇത് സോള്‍വ്‌ ചെയാതെ പുറത്തു കറങ്ങി നടന്നാല്‍ കരാട്ടെ എന്നെ തട്ടും അതിനേക്കാള്‍ ഭേദം വീട്ടില്‍ പറയുന്നതാ എന്ന് തോന്നി..... വീട്ടില്‍ കാര്യം പറഞ്ഞു ....അച്ഛന്റെ കൈയും എന്റെ മുതുകും..കുറച്ചു നേരം അവര്‍ തമ്മില്‍ ആയി സംസാരം...സത്യത്തില്‍ എന്റെ മുതുകു ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല അച്ഛന്റെ കൈ ആണ് സംസാരിച്ചത് മുഴുവന്‍ സമയവും..എന്തായാലും അടുത്ത ദിവസം എന്നെയും കൊണ്ട് അച്ഛന്‍ സ്കൂളില്‍ വന്നു ഹെഡ്മാസ്റ്റര്‍നെ കണ്ടു പ്രശ്നം പരിഹരിച്ചു, വീണ്ടും പഴയത് പോലെ നടന്നാല്‍ ഒന്‍പതാം ക്ലാസ്സ്‌ ഒന്ന് കൂടി പഠികേണ്ടി വരും എന്ന് ഒരു ഭീഷണിയും ഹെഡ് മാസ്റ്റര്‍ മുഴക്കി...പണ്ട് പണ്ടേ ഭീഷണികള്‍ കേട്ടാല്‍ പേടികുന്നവനല്ല ഈ കിച്ചന്‍ പിന്നെ ആണോ ഇത് ഇങ്ങനെ ഒക്കെ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞിട്ട് ഞാന്‍ നേരെ പോയത് ക്ലാസ്സിലേക്ക് ആണ്..

ക്ലാസ്സില്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ എല്ലാര്ക്കും ഒരു ബഹുമാനം ഒരു സീനിയര്‍നെ അതും കരാട്ടെയെ തല്ലി താഴെ ഇട്ടതല്ലേ(കണ്ടാ കണ്ടാ ഒരു ചെറിയ ഗുണ്ട ഉണ്ടായത് കണ്ടാ)...കിട്ടിയ അവസരം ഞാനും മുതലാക്കി...അന്ന് തൊട്ടു ഉച്ചക്ക് കുടിക്കാനുള്ള വെള്ളം മുന്നില്‍ എത്തും...സിനിമക്ക് പോകാനുള്ള കാശ് ഇല്ലെങ്ങില്‍ തരാന്‍ കൂടെ ഉള്ളവര്‍ റെഡി..എന്ന് വേണ്ട എന്റെ എല്ലാ ആവശ്യങ്ങളും നിറവേറ്റാന്‍ ചുറ്റും കൂടുകാര്‍(കൂടുകാര്‍ നമ്മളെ വഴി തെറ്റിക്കുമെന്നു ആരാ പറഞ്ഞത്...അവര്‍ നമ്മുടെ സ്വത്താണ്)...പക്ഷെ കപ്പല് എന്റെ കൂട്ടുകാരന്‍ അല്ലാലോ....

സത്യം പറയാമല്ലോ ഫൈനല്‍ എക്സാം ഞാന്‍ നല്ല പോല്ലെ ആണ് എഴുതിയത് റാങ്ക് കിട്ടിയില്ലെങ്ങിലും ഒരു ഫസ്റ്റ് ക്ലാസ്സ്‌ പ്രതീഷിച്ചു.. പക്ഷെ കപ്പല്‍ എന്നെയും കൊണ്ട് മുങ്ങും എന്ന് ഞാന്‍ ഒരിക്കലും കരുതിയില്ല...അങ്ങനെ ഞാന്‍ വീണ്ടും ഒന്‍പതാം ക്ലാസ്സില്‍ പഠിക്കേണ്ടി വന്നു...അത് എന്റെ ജീവിതത്തില്‍ ഒരിക്കലും മറക്കാന്‍ പറ്റാത്ത ഒരു അനുഭവം ആക്കുമെന്ന് ഞാന്‍ ഒരിക്കലും നിരീച്ചില്ല....................

ഒരു വാശി വരുത്തി വെച്ച വിനയെ!!!!!!


PS: കരാട്ടെ സാമുമായിട്ടുള്ള എന്റെ പ്രശ്നം തീര്‍ത്തത് പുള്ളികാരന് മൂന്ന് പടങ്ങളുടെ ടിക്കറ്റ്‌ എടുത്ത് കൊടുത്തിട്ടാണ് എന്ന് എനിക്കും ഇപ്പൊ നിങ്ങള്‍ക്കും മാത്രം അറിയാവുന്ന രഹസ്യം (രഹസ്യങ്ങള്‍, രഹസ്യം ആയിട്ട് തന്നെ ഇരിക്കട്ടെ അല്ലെ??)



2 comments:

  1. :)

    ഹോ..!
    ഞാന്‍ പണ്ട് ഒരു ക്ലാസിലെ കുട്ടികളെ മൊത്തം വെല്ലു വിളിച്ചത് ഓര്‍ത്ത് പോയി..!!

    ReplyDelete
  2. kichan ente swabhavam poole thanne

    ReplyDelete